Nissan Sunny - Chất lượng đến từ giá trị sử dụng và sự an toàn. Khi người tiêu dùng Việt hướng tới giá trị sử dụng thì Nissan Sunny sẽ là một sự lựa chọn không thể bỏ qua.
Nissan Sunny là dòng xe mang thương hiệu giá rẻ nhất thị trường kể từ khi ra mắt năm 1996, cho đến nay đã trải qua 10 thế hệ với nhiều cải tiến.
Sunny 2017 có kích thước Dài x Rộng x Cao đạt là 4.425 x 1.695 x 1.505 (mm), chiều dài cơ sở 2.590 (mm) cùng khoảng sáng gầm xe 150 (mm).
Nissan Sunny 2017 thêm thể thao và hầm hố với phiên bản Nismo mới. Nissan Sunny 2017 sẽ là đối thủ cạnh tranh của những mẫu xe như Ford Focus ST, Hyundai Elantra Sport và Volkswagen Golf GTI.
Thế hệ tiếp theo của Sunny vừa được Nissan công bố giá bán tại thị trường Hoa Kì, qua đó tiếp tục “giữ vững” vị thế là mẫu xe rẻ nhất tại xứ cờ hoa.
Nằm trong phân khúc sedan hạng B vốn chật chội và được xem là nơi cạnh tranh khốc liệt nhất của thị trường ô tô Việt Nam, Nissan Sunny phần nào vẫn có được một vị thế nhất định bên cạnh một loạt những đối thủ khác.
Gia nhập thị trường Việt Nam trong bối cảnh những hãng xe tên tuổi như Toyota, Ford, Honda... đã chiếm được niềm tin của người tiêu dùng, Nissan Sunny mang đến sự khác biệt nào? Cùng trải nghiệm Nissan Sunny để khám phá sức mạnh của mẫu xe này.
Nissan Sunny mới ra mắt tại Việt Nam được mệnh danh là xe dẫn đầu danh sách sedan 5 chỗ. Nó cũng được người dùng đánh giá là mẫu xe chắc chắn và dành cho những người thực dụng.
Trong phân khúc Sedan hạng B cỡ nhỏ, Nissan Sunny luôn được khách hàng tin tưởng và lựa chọn với những ưu điểm vượt trội của mình.
(Nissanclub) - Thế hệ Sunny mới sẽ vẫn được sản xuất tại Ấn Độ và lắp ráp tại một số nước khác - bao gồm cả Việt Nam.
Ra mắt tại thì trường Việt Nam từ tháng 6/2013, Nissan Sunny đã gặt hái được những thành công nhất định và chiếm được cảm tình của một bộ phận không nhỏ khách hàng thuộc phân khúc xe sedan hạng B.
Có thể nói, Nissan Sunny là một dòng xe lâu đời của Nissan, được chính thức giới thiệu ra thị trường vào năm 1966 và được bán ở hơn 140 quốc gia trên thế giới, Sunny đã ít nhiều chinh phục được người tiêu dùng ở những thị trường mà nó xuất hiện.