Nissan Việt Nam triển khai chiến dịch đồng thương hiệu Nissan – UEFA

NẰM TRONG CHIẾN DỊCH ĐỒNG THƯƠNG HIỆU NISSAN – UEFA, VỪA QUA NISSAN VIỆT NAM ĐÃ TỔ CHỨC SỰ KIỆN TƯƠNG TÁC DÀNH CHO KHÁCH HÀNG TẠI TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI AEON MALL LONG BIÊN TRONG 3 NGÀY CUỐI TUẦN TỪ 27/11 ĐẾN HẾT NGÀY 29/11/2015.

Mối quan hệ đối tác toàn cầu giữa Nissan và UEFA Champions League kéo dài trong bốn năm bao gồm cả giải Siêu Cup UEFA và UEFA Champions Leage. Thỏa thuận này là hợp đồng tài trợ lớn nhất từ trước tới nay của Nissan và khiến Nissan trở thành đối tác chính thức của giải đấu này trên phạm vi toàn thế giới từ mùa giải 2014-2015 đến 2017-2018.

Ông Khoo Cheng Pah, Tổng giám đốc Nissan Việt Nam cho biết: “UEFA Champions League là giải bóng đá danh giá nhất châu Âu và hôm nay chúng tôi rất vui mừng được giới thiệu tới người hâm mộ bóng đá Việt Nam chiến dịch đồng thương hiệu Nissan – UEFA. Sự kết hợp giữa bóng đá và xe hơi là một sự kết hợp đầy thú vị giữa hai lĩnh vực vốn luôn mang tới cho con người niềm đam mê và hứng khởi. Việc hợp tác với UEFA Champions League giúp Nissan chuyển tải thông điệp toàn cầu ‘Sáng tạo mang lại Hứng khởi’ mà chúng tôi luôn nỗ lực mang tới cho người tiêu dùng thông qua mỗi sản phẩm Nissan”.

Nissan đã mang tới sự kiện tại AEON Mall Long Biên “Đội hình trong mơ” của mình cùng với các màn trình diễn đặc sắc với trái bóng kết hợp với các trò chơi tương tác theo chủ đề UEFA Champions Leage như thi đấu bóng đá đối kháng trên PES4, sút penalty với màn hình tương tác Kinect.

Tại sự kiện, Nissan Việt Nam cũng trưng bày loạt xe bao gồm NP300 Navara, Juke, Teana và Sunny cùng những nâng cấp công nghệ như trang bị thêm hệ thống định vị với màn hình cảm ứng bao gồm hệ thống giải trí trong xe và kết nối internet cho bộ ba NP300 Navara, Juke và Teana. Mẫu Nissan Sunny cũng được trang bị bộ phụ kiện Nismo Aerokit của hãng độ xe Nismo giúp mang lại một vẻ ngoài thể thao và năng động. Điểm thú vị tại sự kiện này là mỗi sản phẩm của Nissan sẽ đóng vai trò là một cầu thủ trên sân bóng, đảm nhiệm những vị trí chủ chốt như tiền đạo, trung vệ, hậu vệ, thủ môn trong một “Đội hình trong mơ, Nissan – UEFA Dream Team”.

Trong khuôn khổ chiến dịch Nissan – UEFA, Nissan Việt Nam sẽ triển khai các hoạt động nhằm tăng cường trải nghiệm của khách hàng như triển khai các chương trình Champions Testdrive, Roadshow tại các tỉnh thành trên toàn quốc. Tại hệ thống showroom của Nissan, khách hàng và các fan hâm mộ bóng đá Việt Nam sẽ cảm nhận không khí đậm chất bóng đá UEFA Champions Leage thông qua các các hoạt động tương tác và trò chơi thú vị.