NISSAN LONG BIÊN CHÚC MỪNG NĂM MỚI TÂN SỬU 2021

Hòa chung không khí đón tết Tân Sửu 2021 sắp đến gần, Ông Nguyễn Đức Hiệp - Phó Giám Đốc Đại lý chính hãng Nissan Long Biên đã thay mặt gửi lời chúc mừng năm mới tới toàn thể cán bộ nhân viên một năm mới : Bình An- Hạnh Phúc và Thành công hơn nữa.

Nissan Long Biên: Chúc mừng Năm mới Tân Sửu 2021

Đặc biệt, Nissan Long Biên kính chúc Quý khách hàng, những người luôn theo dõi, ủng hộ Nissan Long Biên một năm mới : Đa Tài Đa Lộc Đa Phú Quý, Đắc Tài Đắc Lộc Đắc Nhân Tâm.

Nissan Long Biên đã vững vàng trải qua một năm 2020 khó khăn và nhiều thách thức và sẵn sàng cho một năm 2021 nhiều thách thức nhưng cũng rất nhiều cơ hội sắp đến gần.

Bước sang năm 2021, Nissan Long Biên tiếp tục cam kết đồng hành cùng Quý khách hàng và luôn nỗ lực không ngừng để cải thiện chất lượng dịch vụ, nâng tầm trải nghiệm và mang đến những giá trị vững bền cho Quý khách hàng. 

????Hãy cùng tạm biệt một năm cũ với nhiều khó khăn và thách thức để chào đón năm mới 2021 với nhiều hứa hẹn và bùng nổ.

Nissan Long Biên: Chúc mừng Năm mới Tân Sửu 2021

Để tri ân khách hàng nhân dịp đầu năm 2021, Quý khách hàng có nhu cầu mua xe hay sử dụng các dịch vụ sửa chữa bảo dưỡng tại Nissan Long Biên sẽ được nhận những ưu đãi đặc biệt. Đây cũng là lời cám ơn sâu sắc tới sự ủng hộ trong những năm qua của Quý khách hàng dành cho Nissan Long Biên. 

Chúc mừng năm mới Tân Sửu 2021 - Nissan Long Biên 

Tham khảo thêm : Subaru  , Subaru Long Biên, Subaru Giải Phóng, Subaru Hà Nội, https://subaruclub.vn, Subaru Forester, Subaru Outback 

 

sosical_icons_zalo